Tuesday, February 11, 2014

Tagged Under: ,

TOHOSHINKI 4th Live Tour 2009 The Secret Code Final in TOKYO DOME DVD

Share
TOHOSHINKI 4th Live Tour 2009

The Secret Code Final in TOKYO DOME DVD



Track list
  1. Secret Game 
  2. Share The World
  3. どうして君を好きになってしまったんだろう?
  4. Take Your Hands
  5. Stand Up!
  6. 9095 
  7. FORCE 
  8. Purple Line 
  9. 呪文 〜MIROTIC〜 
  10. Heart,Mind and Soul 
  11. 忘れないで 
  12. XIAHTIC / JUNSU (from 東方神起) 
  13. COLORS 〜Melody and Harmony〜 / JEJUNG & YUCHUN (from 東方神起) 
  14. CHECKMATE / YUNHO (from 東方神起) 
  15. WILD SOUL / CHANGMIN (from 東方神起) 
  16. Begin 
  17. Nobody Knows 
  18. TAXI 
  19. Forever Love 
  20. O -正・反・合
  21. Choosey Lover
  22. Sky〜Somebody To Love
  23. Summer Dream
  24. Survivor
  25. The way U are[ENCORE]
  26. ウィーアー!〜Break up the shell[ENCORE]
  27. Stand by U[ENCORE]
  28. Kiss The Baby Sky[ENCORE]
  29. Bolero[ENCORE]
  30. Love in the Ice[DOUBLE ENCORE]
  31. Box in the ship' Tour Special Edition
  32. TOHOSHINKI 4th LIVE TOUR 2009 -The Secret Code- Backstage & MC DIGEST

Baidu

Pass: fdmz

Pass: dmk3

Reup by PurpleB

15 nhận xét:

  1. Ad ơi sao mật khẩu pass 1 lại sai thế ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tại mình copy nhầm. Mình edit rồi. Bạn thử down lại nhé ^^

      Delete
  2. Nó bắt mình tải phần mềm download của baidu mới cho down, em tải rồi nhưng ko biết sử dụng tại toàn tiếng Trung, ad hướng dẫn em được ko ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://purpleb-scm.blogspot.com/2014/01/huong-dan-cach-download-tai-purpleb.html

      Bạn đọc lại bài viết này nhé. Có gì không hiểu có thể đặt câu hỏi, bọn mình sẽ trả lời ^^

      Delete
    2. Em đã làm theo, nhưng tình hình là cái software của baidu nó cũng ko chịu download .. khổ thế chứ T^T ss xem thử dùm em nhé, ko down được rất ức chế TT http://i.upanh.com/vipwqy (em xài PC nên toàn ô vuông)

      Delete
    3. À, hình đó là lúc em xóa cái software baidu rồi. Thấy nhiều người vẫn dl được mà sao tới em thì nó làm khó thế chớ T.T

      Delete
    4. Còn đây là đã set rồi nhưng lại ko dl được http://i.upanh.com/vipwud , ss giúp em nhé, làm phiền ss quá T.T

      Delete
    5. 1. Mình cùng dùng PC để cài soft download. Có thể trình duyệt hoặc máy tính của bạn có lỗi hay không hỗ trợ tiếng Trung nên mới bị ô vuông như thế.
      2. http://i.upanh.com/vipwqy Như hình này là bạn down trực tiếp trên web. Tuy nhiên bạn không đăng nhập, file lại có dung lượng lớn => Bạn sẽ không thể download theo cách này.
      3. http://i.upanh.com/vipwud Bạn thử nhấn vào nút tam giác ngược xem. Có thể bạn chưa bấm play nên file chưa download.

      Còn khúc mắc gì bạn cứ tiếp tục post. Trong trường hợp bạn vẫn không download được, mình có thể dùng teamview giúp bạn ^^

      Delete
    6. Mình teamview thôi ss ơi, sáng chủ nhật ngày mai khoảng 9h được ko ss?

      Delete
    7. Bạn inbox vào facebook của PurpleB địa chỉ của bạn nhé. Mình sẽ hẹn bạn thời gian cụ thể sau. ^^

      Delete
  3. Hi :) Sorry, How do to join all the files?

    ReplyDelete
  4. cám ơn bạn nhiều. Minh down từ lâu, nhưng hôm nay mới có thời gian coi. Đep lung linh <3<3<3

    ReplyDelete
  5. ss ơi, e đăng ký tk baidu nhưng bị yêu cầu xác thực chữ TQ, ss có thể giúp e đc không ạ? :((
    p/s: cảm ơn ss đã share ạ ^^

    ReplyDelete
  6. Bạn ơi bạn dùng phần mềm nào để join file vậy? Mình dã dùng cả hjsplit và tsMuxerGUI nhưng đều không được vì nó ko hiện file cần join bạn ạ!

    ReplyDelete
  7. Hi, cuộc đời trớ trêu đến tận bây giờ mới biết có sự kì diệu file nét căng như này nhưng trớ trêu hơn là clip mình xem không có tiếng T.T bạn cho minh hỏi dùng phần mềm nào để xem nhé :) vì mình dùng mấy phần mềm rồi vẫn ko hề có tiếng ko biết tại sao luôn, rất mong nhận được phản hồi T.T và cảm ơn bạn đã share và kì công up (mình thấy down được hết chỗ này cũng đã kì công lắm rồi mà up chắc còn kiên nhẫn nữa lol) *love*

    ReplyDelete